Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cây khổ sâm đang được lan là bài thuốc thần kỳ chữa trị ��au dạ dày và chỉ cần uống căn lá này là có thể khỏi chứng bệnh.

Cây khổ sâm đang được nhiễm là bài thuốc thần kỳ điều trị đau dạ dày và chỉ cần uống kiểu lá này là có khả năng khỏi chứng bệnh.
dạo này, trên một số diễn đàn, nhiều người truyền bài thuốc trị đau dạ dày trong khoảng cây thuốc đàn ông hết sức kiến hiệu. Theo Đó, cây khổ sâm được đánh giá như một loại "cây thần kỳ" giúp cho người có bệnh đau dạ dày mau lành chứng bệnh và kết quả ngay tức khắc chỉ sau đây Vài lần uống.

Chị Nguyễn Thị Hoa (Thạch Thất, Hà Nội) giải đáp, học theo bài thuốc được giải đáp trên mạng, chị đã tìm đi tới hiệu thuốc anh em tậu cây khổ sâm về khiến cho thuốc uống sở hữu kỳ vọng không còn đau đớn có căn bệnh này.

"Tôi mắc đau bao tử mấy năm nay, lớn lúc đau đến mất ngủ. khi thấy mọi người chia sẻ bài thuốc về cây khổ sâm tôi cũng học theo. Nghĩ rằng, mang căn bệnh vái tứ xứ cần phải chưa biết thực hư dù chưa biết chức năng của loại cây này chứa kết quả hay không nhưng mà tôi vẫn muốn thử nghiệm", chị Hoa cho hay.


Cây khổ sâm chứa tác dụng điều trị về dạ dày, tiêu hóa (Ảnh Internet).
Theo chị Hoa, bài thuốc này được dùng hơi thuần tuý, chỉ cần sử dụng công thức: "50 lá khôi + 20g lá người thương công anh + 12g lá khổ sâm + 600ml" rồi đem sắc, cô đặc còn 200ml và uống 2-3 lần trong ngày. sử dụng thường xuyên 10 ngày lại nghỉ 72 giờ cứ như vậy đi đến khi khỏi đau lại uống thêm 1 tuần nữa, giả dụ bị đi cầu phân lỏng thì cho thêm 3 lát gừng tươi vào đun cộng.

"Mình thấy một topic tư vấn lại bài thuốc trên, khẳng định đã uống và khỏi căn bệnh. Người này còn quyết đoán đây là bài thuốc nguyên bản, hết sức kết quả trong điều trị bệnh dạ dày", chị Hoa đề cập.

không những chữa đau dạ dày, cây khổ sâm còn được nhiều người lây nhiễm có khả năng điều trị vẩy nến. Theo Đó, nên phối hợp khổ sâm có huyền sâm, kim ngân, gạnh đầu ngựa, sinh địa làm thành viên dùng cũng nhiễm hiệu quả thấp.

Theo nghiên cứu của PV, thời gian gần đây, lá khổ sâm còn được cao người bán quảng cáo có khả năng chữa trị viêm da tâm thần, điều trị mụn mặt và chữa tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Khổ sâm đang được rao bán trên thị phần với giá 120-150 nghìn đồng/kg.

Trước tin tức về cây khổ sâm nhiễm thông tin trị bệnh đau dạ dày hết sức thiêng liêng, PV đã gọi điện đi đến bác sĩ Đông y để được giải đáp. Theo các chuyên gia về cây thuốc nam giới thì khổ sâm được sử dụng lâu đời trong dân chúng song khởi đầu nổi danh khi được sử dụng trong trong đơn thuốc chữa đau bao tử.


Hình ảnh loét bao tử (Ảnh minh họa).
Tuyệt đối, những người bị Một số chứng bệnh con đường ruột khác thường như lỵ, tiêu chảy, có nguy cơ áp dụng độc vị lá khổ sâm trong khoảng 30-50g cho người cao, sắc đặc uống cũng cực kỳ công hiệu. Đồng thời, cây khổ sâm còn được sử dụng đắp bên ngoài chữa dị ứng, mụn nhọt. do, lá khổ sâm nhiễm chức năng chống ngứa, khiến se mụn mủ, chóng khỏi nốt loét...

Theo danh y đa khoa Vũ Quốc Trung (Hội Đông y Hà Nội), khổ sâm là cây thuốc đàn ông đa chức năng, cây Tuyệt nhiên chứa công dụng tốt đối có Những bệnh mối liên quan đến hệ tiêu hóa và dạ dày.

"Khổ sâm cho lá bị tên thích hợp là Cronton tonkinensis Gagnep, họ thầu dầu – Euphorbiaceae rất rẻ cho người tiêu hóa kém, đau bụng đại tiện, đau bụng ko chi tiết nguyên do. Người ta thường áp dụng hài hòa cùng với lá khôi, người yêu công anh: hỗ trợ điều chữa trị viêm loét bao tử, điều trị vẩy nến, á sừng lúc kếp hợp có một vài vị thuốc phái nam khác", lương y Trung cho hoặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét